• Công ty TNHH Daram Việt Nam
  • Hotline: 0966.444.850
  • purchase1.daram@gmail.com
  • kết nối:

Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành các sản phẩm và thiết bị phân phối bởi Daram

Công ty TNHH DARAM Việt Nam bảo hành miễn phí đối với những sản phẩm của công ty bị lỗi sản xuất hoặc lỗi vật liệu trong điều kiện sử dụng và dịch vụ bình thường. Công ty TNHH Daram Việt Nam có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế theo lựa chọn của Daram cho những sản phẩm hoặc phụ kiện bị lỗi nêu trên, nếu những sản phẩm này được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn và chỉ định. Công ty TNHH Daram Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh nguyên nhân lỗi khi cần thiết.

I. Các trường hợp được bảo hành:

  1. Chỉ áp dụng đối với những trường hợp có phiếu bảo hành hợp lệ.
  2. Chỉ áp dụng giới hạn đối với những sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất.
  3. Thời hạn bảo hành: Theo quy định và chính sách công ty theo từng sản phẩm có đính kèm thông tin phiếu bảo hành.

II. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

1. Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ, hết thời hạn.

2. Hư hỏng do lắp ráp thiết bị không đúng kỹ thuật và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.

3. Hư hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.

4. Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của công ty TNHH Daram Việt Nam hoặc các đại lý được ủy quyền.

5. Những hư hỏng hoặc mất mát khác không thuộc trách nhiệm sản xuất của Daram.

6. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng và bảo quản không đúng cách.

7. Daram không chịu trách nhiệm về chi phí cho tháo dỡ, gửi trả và / hoặc tái giao hàng, lắp đặt sản phẩm.

X    

Bạn cần tư vấn ?