• Công ty TNHH Daram Việt Nam
  • Hotline: 0966.444.850
  • daram.sales@gmail.com
  • kết nối:

Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành

1./Chính sách bảo hành thiết bị vệ sinh NANOSI

Công ty CP Quốc Tế Toàn Mỹ bảo hành miễn phí đối với những sản phẩm của công ty bị lỗi sản xuất hoặc lỗi vật liệu trong điều kiện sử dụng và dịch vụ bình thường. Công ty CP Quốc Tế Toàn Mỹ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế theo lựa chọn của Toàn Mỹ cho những sản phẩm hoặc phụ kiện bị lỗi nêu trên, nếu những sản phẩm này được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn. Công ty CP Quốc Tế Toàn Mỹ sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhân nguyên nhân lỗi khi cần thiết.

I. Các trường hợp được bảo hành:

  1. Chỉ áp dụng đối với những trường hợp có  phiếu bảo hành hợp lệ.
  2. Chỉ áp dụng giới hạn đối với những sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất.
  3. Thời hạn bảo hành : Phần sứ :10 năm * Phần xả, nắp: 3 năm * Nắp điện tử bàn cầu : 1 năm.

II. Các trường hợp không được bảo hành:

  1. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa hoặc sản phẩm không đúng với nội dung bảo hành.
  2. Hư hỏng hoặc mất mát do vận chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng với sản phẩm; tháo, sửa chữa sản phẩm thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do Toàn Mỹ sản xuất, kể cả hư hỏng gây ra bởi đại lý, người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.
  3. Hư hỏng hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố mà do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và không khí, do thiên tai, hiểm họa, cháy nổ,…
  4. Các bộ phận dễ hỏng và thường xuyên phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su: gioăng, giá đỡ chậu, pin,…
  5. Hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu hoặc thời gian mua vượt qua giới hạn bảo hành.
  6. Những hư hỏng hoặc mất mát khác không thuộc trách nhiệm sản xuất của Toàn Mỹ.
  7. Toàn Mỹ không chịu trách nhiệm về chi phí cho tháo dỡ, gửi trả và / hoặc tái lắp đặt sản phẩm.

2./Chính sách bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời NANOSI

I.SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

-Có phiếu bảo hành hợp lệ.

-Thời hạn bảo hành : 5 năm.

-Trong thời gian bảo hành, chúng tôi chỉ bảo hành những thiết bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và được sử dụng trong điều kiện bình thường.

II.SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

-Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.(Phiếu bảo hành hợp lệ phải ghi đầy đủ các thông tin về : tên người mua, địa chỉ, chủng loại và số lượng, địa điểm bán, thời gian bảo hành, chữ ký với đầy đủ họ tên của khách hàng cũng như người đại diện công ty).

-Khách hàng tự động tháo máy, sửa chữa gây nê hỏng hóc.

-Hỏng hóc do sử dụng không đúng theo hướng dẫn.

-Các hư hỏng do thiên tai, con người gây nên.

-Sử dụng nước giếng khoan hay các nguồn nước chứa nhiều tạp chất chưa qua xử lý hoặc xử lý không triệt để, các loại nước nhiễm phèn, nhiễm mặn có khả năng ăn mòn kim loại.

III. LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:

*Lắp đặt máy Năng Lượng phải chắc chán, kiên cố tránh gây hỏng hóc hoặc gặp sự cố khi sử dụng.

*Công việc lắp đặt máy Năng Lượng nhất thiết phải để nhân viên kỹ thuật đảm nhận, lắp đặt đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

*Lắp đặt máy Năng Lượng phải ở nơi không có vật gì chắn cản tránh để ảnh hưởng đến hiệu quả thu nhiệt.

*Máy Năng Lượng luôn phải chứa đủ nước trong bình tránh để cạn sẽ gây sự cố kỹ thuật khi sử dụng.

*Tránh các vật nhọn đổ , đâm vào máy Năng Lượng.

*Không sử dụng nước giếng khoan hay các nguồn nước chứa nhiều tạp chất chưa qua xử lý, các loại nước nhiễm phèn, nhiễm mặn có khả năng ăn mòn kim loại.

3./Chính sách bảo hành máy lọc nước RO NANOSI:

I. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

-Có phiếu bảo hành hợp lệ.

-Trong thời gian bảo hành, chúng tôi chỉ bảo hành những thiết bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và được sử dụng trong điều kiện bình thường.

-Sản phẩm được bảo hành 02 năm cho máy bơm áp và 01 năm cho phần hệ thống điện.

II. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

-Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ. (Phiếu bảo hành hợp lệ phải ghi đầy đủ các thông tin về : tên người mua, địa chỉ, chủng loại và số lượng, địa điểm bán, thời gian bảo hành, chữ ký với đầy đủ họ tên của khách hàng cũng như người đại diện công ty).

-Khách hàng tự tháo máy sửa chữa gây nên hỏng hóc.

-Hỏng hóc do sử dụng không đúng theo hướng dẫn.

-Các hư hỏng do thiên tai, con người gây nên.

-Hệ thống hoạt động khi không có nước cấp vào.

-Các phụ kiện tiêu hao như : lõi, màng…  không được bảo hành.

4./Chính sách bảo hành Sen vòi Inox NANOSI:

I.SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Phiếu bảo hành hợp lệ và có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin trên phiếu.
  • Thời gian bảo hành:
Chi tiết sản phẩm điều kiện được bảo hành thời gian bảo hành
Thân và lõi chia nước Nứt, không ngắt nước 36 tháng
Cụm xả dây mềm, dây bát và các linh kiện khác Thủng, rò nước 12 tháng
Thân hàng Inox 304 60 tháng

II. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

-Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ, hết thời hạn.

-Hư hỏng do lắp ráp thiết bị không đúng kỹ thuật và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.

-Hư hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.

-Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của Công ty Toàn Mỹ hoặc các đại lý được ủy quyền.

-Hư hỏng do chạm điện bên ngoài thiết bị gây ra.

-Hư hỏng bởi sự ăn mòn do nguồn nước, phá hủy do hóa chất gây nên.

-Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng và bảo quản không đúng cách.

NGOÀI CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ BẢO HÀNH TẠI CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA TOÀN MỸ TRÊN TOÀN QUỐC.

 

X    

Bạn cần tư vấn ?